11 Days in Iceland (Land of Fire & Ice) VDO

[vc_section][vc_row][vc_column][vc_column_text]ธรรมชาติกับมนุษย์นั้นเกิดขึ้นมาเพื่ออยู่คู่กันไม่ใช่หรอ แล้วทำไมทุกวันนี้ในเมืองที่เราอยู่ เราถึงช่างห่างเหินจากธรรมชาติเหลือเกิน ดอกไม้ต้นไม้กลับกลายเป็นได้แค่ของตกแต่งให้ตึกราบ้านช่องดูสวยงามสบายตาแค่นั้น?[/vc_column_text][vc_column_text]

นี่คือวีดีโอบันทึกการเดินทาง 11 วันในประเทศ Iceland ของผมและภรรยาครับ ครั้งนี้เป็นการเดินทางสู่ประเทศที่เราไม่เคยไปมาก่อน ดินแดนน้ำแข็งแห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ มีทัศนียภาพอันงดงาม และเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าทึ่ง ประเทศที่มีจำนวนประชากรม้าและแกะมากกว่าจำนวนคนในประเทศ มีภูเขาไฟมากกว่า 30 ลูกที่ยังคงคงคุกรุ่น

[/vc_column_text][vc_column_text]

การเดินทางครั้งนี้ของเราไม่ได้เพียงเป็นการเดินทางเพื่อเข้าสู่ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และภูมิประเทศที่แปลกหูแปลกตาเท่านั้น แต่ยังเป็นการเดินทางที่ทำให้รู้จักและเข้าใจตัวเองมากขึ้นด้วย เช่นเดียวกับหลายคนบอก “ยิ่งเดินทาง ยิ่งรู้จักตัวเอง” การเดินทาง 11 วันกินนอนในรถ Camper Van ด้วยระยะทาง 2180 กิโลเมตร รอบประเทศ ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนมุมมองของเราต่อโลกใบนี้ ทำให้เราทั้งสองคนเข้าใจและมีมีทัศนคติต่อโลกใบนี้เปลี่ยนไปจากที่เคยเป็นมา

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][/vc_section][vc_row][vc_column][vc_video link=”https://youtu.be/oAFsjeICnw4″][/vc_column][/vc_row]

Comments

There are no comments yet.

Leave a comment